สั่งของจากจีน 10 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเหมาะสำหรับสั่งซื้อ

สั่งของจากจีน 10 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและเหมาะสำหรับสั่งซื้อ

สั่งของจากจีน ผลิตภัณฑ์อะไรที่เหมาะกับการนำเข้ามากที่สุด ? และอะไรที่จะทำกำไรได้ดีที่สุด ? คำถามเหล่านี้มักเกิดขึ้นในหมู่ผู้ประกอบการ ทั้งผู้ประกอบการที่เริ่มต้นใหม่ หรือมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจมาบ้างแล้ว เพราะสินค้านำเข้านั้น มักจะแตกต่างไปตามเทรนด์และพฤติกรรมผู้บริโภค

ปัจจุบัน หนึ่งในธุรกิจที่ทำกำไรได้ดีที่สุดในโลก คือการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ เพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับผู้บริโภคในราคาขายที่บวกกำไรแล้ว การนำเข้าและส่งออกสินค้า จึงเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการนำเข้าสินค้าจากจีน นับตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา จีนได้แซงหน้าสหรัฐฯ ในการเป็นผู้ส่งออกอันดับ 1 ของโลก ซึ่งหมายความว่าจีนกลายเป็นตัวเลือกหลัก ของการนำเข้าสินค้าจากหลายประเทศทั่วโลก

สั่งของจากจีน

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่จีนเป็นแหล่งผลิตสินค้าจำนวนมาก ผู้ประกอบหลายรายอาจเกิดความสงสัยว่า สินค้าจากจีนประเภทใด ที่เหมาะสำหรับสั่งซื้อเพื่อนำเข้ามาจำหน่ายมากที่สุด สำหรับข้อมูลต่อไปนี้ ผู้ประกอบการขายส่งจากจีน ระบุว่าเป็นสินค้าขายดีของพวกเขา และเชื่อว่าจะสามารถทำกำไรงามๆ ให้กับผู้ที่นำไปขายต่อได้อย่างแน่นอน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

สั่งของจากจีน 10 ผลิตภัณฑ์สุดฮิต ที่คนสั่งเยอะที่สุด

  1. เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน – ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังฟื้นตัว ทำให้ความต้องการเฟอร์นิเจอร์ค่อยๆ เพิ่มขึ้น กอปรกับผู้คนในยุคนี้ให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านและรู้จักเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านมากขึ้นด้วย จึงเป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้เป็นหนึ่งในสินค้าที่คุ้มค่ากับการนำเข้ามาจำหน่าย อย่างไรก็ตาม อย่ามองข้ามผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดเพื่อสุขภาพ และ Green Life ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภค
  2. ของเล่นเด็ก – ของเล่นเด็ก เป็นสินค้าจากจีนที่ทำกำไรสูงมากในเกือบทุกประเทศทั่วโลก เพราะเด็กเป็นประชากรที่ทุกๆ ประเทศต้องมี และของเล่นเด็กเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อเด็กๆ และพ่อแม่มักจะหาซื้อของเล่นเป็นของขวัญหรือของรางวัลให้กับลูกๆ ในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่สำคัญ ของเล่นเด็กที่เป็นแบรนด์จากจีนถือเป็นตัวเลือกอันยอดเยี่ยม โดยเฉพาะของเล่นเด็กที่สร้างเสริมจินตนาการและให้ความรู้
  3. ของใช้สัตว์เลี้ยง – จากการสำรวจของ Statista ปี 2018 ชาวอเมริกันที่อายุระหว่าง 18-29 ปี พบว่าร้อยละ 21.53 มีสัตว์เลี้ยงอย่างน้อย 1 ตัว และตลาดสำหรับอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงในสหรัฐฯ ถือเป็นตลาดใหญ่เช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของโลก ที่สำคัญ คนรักสัตว์ส่วนใหญ่ มักยอมทุ่มเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขา
  4. เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายแฟชั่น – อุตสาหกรรมแฟชั่น เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มีแบรนด์แฟชั่นเกิดใหม่ทุกวัน และเสื้อผ้าแฟชั่นก็เป็นสินค้าที่มักจะขายได้และทำกำไรงาม โดยประเทศจีนถือเป็นแหล่งผลิตสินค้าแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยเฉพาะที่เมืองกว่างโจว เป็นตลาดใหญ่และโดดเด่นที่สุด อย่างไรก็ตาม สินค้าที่ทำกำได้ดี ย่อมมีคู่แข่งขันสูงและมากตามไปด้วย เพราะฉะนั้น หากคุณจะสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจากจีน ควรเลือกที่มีคุณภาพดี ราคาเป็นธรรม และใช้วัสดุแข็งแรง
  5. เครื่องใช้ไฟฟ้า – ปัจจุบัน ความต้องการของสินค้าและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามีปริมาณสูงขึ้น รวมทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีการเปิดตัวใหม่ทุกๆ วัน ซึ่งจีนถือเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของผู้ประกอบการที่ต้องการนำเข้าสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อผ่าน Alibaba และ Taobao ซึ่งในแพลตฟอร์มเหล่านี้ มีจำหน่ายแบรนด์จีนมากมายให้เลือก จุดเด่น คือ เป็นมัลติฟังก์ชั่น และราคาไม่แพง
  6. โทรศัพท์และอุปกรณ์เสริม – จีน เป็นประเทศที่เหมาะสำหรับนำเข้าโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์ เนื่องจากบริษัทโทรศัพท์ส่วนใหญ่ในโลก ผลิตในจีน จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใด โทรศัพท์และอุปกรณ์เสริม จึงเป็นหนึ่งในสินค้านำเข้าที่มีราคาถูก โดยเฉพาะแบรนด์ Huawei และ Xiaomi ซึ่งเป็นแบรนด์ยอดนิยมของจีน ราคาไม่แพง และคุณภาพดี
  7. คอมพิวเตอร์และของใช้สำนักงาน – คอมพิวเตอร์และของใช้สำนักงาน เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากจีนที่ทำกำไรได้ดี เนื่องจากความต้องการของคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากทุกวันนี้ อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกงาน ถึงแม้ว่าความต้องการใช้อินเตอร์เน็ตจะเพิ่มสูงขึ้นในทุกธุรกิจ แต่บางงานก็สามารถทำได้แม้อยู่ในห้องนอนหรือที่บ้าน ทำให้ความจำเป็นสำหรับใช้งานในออฟฟิศลดลง ดังนั้น สินค้าจากจีนที่จะนำเข้ามาจำหน่ายต่อนั้น ควรเลือกประเภทที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานในออฟฟิศ เช่น ปริ้นเตอร์, TV Boxes, เครื่องสแกนเอกสาร เป็นต้น
  8. อุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้าในรถยนต์ – อีกหนึ่งไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการสั่งซื้อจากจีน คือ รถยนต์ไฟฟ้า โดยยอดขายรถยนต์ทั่วโลกในปี 2017 อยู่ที่ 79 ล้านคัน อย่างไรก็ตาม หลังจากสถานการณ์ Covid-19 ความต้องการซื้อรถยนต์อาจลดลง แต่การนำเข้าอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้าที่ใช้ในรถยนต์ ยังเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมและได้รับความนิยมสูงไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะประเภทที่ทำงานไร้สาย และเป็นมัลติฟังก์ชั่น
  9. โคมไฟและอุปกรณ์ที่ให้แสงสว่าง – หลอดไฟ LED และอุปกรณ์เสริม ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยความที่หลอดไฟ LED สว่างกว่าหลอดไฟฟ้าทั่วไป ทำให้ประหยัดพลังงานและให้ความร้อนน้อยกว่า โคมไฟเหล่านี้จึงมักนำไปใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่ไฟถนน และไฟหน้ารถ
  10. ครื่องครัว – หนึ่งในสิ่งที่ทุกบ้านต้องมีคือเครื่องครัว โดยเฉพาะปัจจุบัน เครื่องครัวเพื่อสุขภาพกำลังเป็นแนวคิดที่มาแรง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น เครื่องทอดไร้น้ำมัน และเครื่องครัวที่เป็นมัลติฟังก์ชั่น หรือทำงานได้มากกว่า 1 อย่าง เป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และสินค้าจากจีน ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งด้านคุณภาพและราคา

 

cargo thailand 5เทคนิคไอเดียของการขายของออนไลน์
cargo thailand 5เทคนิคไอเดียของการขายของออนไลน์ ขายอะไรดี ขายยังไงให้ปัง ออเดอร์รัวๆ บอกเลยว่าไม่ยาก ในยุคที่หลายคนเริ่มมองหารายได้เสริม อาช...
อ่านเพิ่มเติม
dropship สินค้าจีน 20 อันดับ รายชื่อสินค้านำเข้ายอดนิยมที่คนไทยนำเข้า
dropship สินค้าจีน 20 อันดับ รายชื่อสินค้านำเข้ายอดนิยมที่คนไทยนำเข้า สินค้านำเข้า คือ สินค้าที่มีการนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อขายในไทย โดยของ...
อ่านเพิ่มเติม
สินค้าจีน น่าสนใจ 8 สิ่งควรซื้อ และไม่ควรซื้อทางออนไลน์
สินค้าจีน น่าสนใจ 8 สิ่งควรซื้อ และไม่ควรซื้อทางออนไลน์ สั่งของจากจีน หนึ่งในรูปแบบการช็อปปิ้งของคนยุคปัจจุบัน ที่ช่วยลดข้อจำกัดเรื่องระยะทา...
อ่านเพิ่มเติม