1688 จีน เว็บสั่งของจากจีนราคาส่งอันดับ1 ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก

1688 จีน เว็บสั่งของจากจีนราคาส่งอันดับ1 ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก

1688 จีน เว็บสั่งของจากจีนราคาส่งอันดับ1 ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก 1688 คือ บริษัทย่อยของ Alibaba โดยขายสินค้าในรูปแบบของ B2B และ B2C ซึ่ง เว็บไซต์ 1688 จะเน้นการทำตลาดภายในประเทศจีน ที่มีการรับออเดอร์สินค้าครั้งละมากๆ จากนั้นก็จะผลิตและขายส่งในราคาย่อมเยา โดย 1688 กับ Alibaba จะให้บริการแค่ในภาษาจีนเท่านั้น ซึ่งในปัจจุบันก็เป็นที่นิยมอย่างมาก สำหรับบริษัทต่างๆของจีน และซัพพลายเออร์ที่ต้องการค้นหาผลิตภัณฑ์สินค้า ในส่วนของเรื่องราคาค่อนข้างที่จะมีราคาต่ำ จึงเป็นที่นิยมสูงนั่นเอง

1688 จีน

1688 จีน เว็บสั่งของจีน

เว็บสั่งของจีน 1688 เป็นเสมือนแหล่งรวมผู้ขายส่งในประเทศจีน ที่มีผู้ขายทั้งรายใหญ่รายย่อยรวมอยู่ในเว็บเดียว อย่างเช่น  เจ้าของแบรนด์ ตัวแทนจำหน่ายเจ้าใหญ่ และโรงงาน ซึ่งได้มีการเข้ามาเปิดร้านค้าเพื่อให้บริการในเว็บไซต์นี้

โดยภายในเว็บจะมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อเยอะมาก เนื่องจากเป็นการทำตลาดภายในจีน และภายในเว็บไซต์ก็จะไม่มีภาษาอังกฤษ ทำให้ต้องอาศัย Google translate เพื่อแปลภาษา เพราะหากไม่ดูให้ดี อาจะเกิดข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อของได้ หรือหากใครที่ไม่สามารถสั่งได้ด้วยตนเอง เนื่องจากติดในเรื่องของภาษา คุณสามารถเลือกใช้บริการ Theonecargo ได้ ด้วยเป็นบริการฝากสั่งโดยจะสั่งสินค้าที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้อง เพียงแค่นี้คุณก็นั่งรอรับสินค้ามาส่งตรงถึงหน้าบ้านได้แล้ว

ทำไมต้องซื้อสินค้าจากจีนผ่าน 1688 จุดแข็งคืออะไร

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้เราสามารถเข้าถึงการตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านก็สามารถเลือกซื้อ เลือกหาสิ่งที่ต้องการได้ โดยอย่างที่เราได้กล่าวไปว่า คนจีนมักจะเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บซื้อของจากจีน 1688 กันเป็นจำนวนมาก

นั่นก็เพราะว่าสินค้าจากที่นี่นั้น ล้วนเป็นสินค้าที่มีราคาต่ำมากๆ และมีบริษัทหลายแห่งที่เลือกเข้ามาสั่งสินค้าจากจีนเป็นหลัก เพราะได้ราคาที่ถูก จ่ายน้อยแต่คุ้มค่านั่นเอง โดยจุดแข็งของที่นี่ก็คือ ราคาถูกมากขึ้นเมื่อสั่งสินค้าในปริมาณที่มาก และยังสามารถสร้างสินค้าเป็นแบรนด์ ออกแบบกล่อง รูปโลโก้ ของตนเองได้ด้วย ตอบโจทย์มากขึ้นไปอีก

ข้อดี – ข้อเสียเมื่อซื้อของจากจีนผ่านเว็บ 1688 

ข้อดีเว็บซื้อของจากจีน 1688 

  1. การสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บ 1688 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อสินค้าครั้งละเยอะๆ เพราะราคาจะยิ่งถูกลง เมื่อซื้อมาขายจะได้กำไรมาก ซึ่งเป็นผลดีต่อตัวลูกค้าเอง เนื่องจากช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย หรือเงินทุนได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว หรือใครจะซื้อปลีกน้อยชิ้นก็ราคาถูกเช่นกัน
  2. สามารถสร้างแบรนด์ของตนเองได้  พร้อมกับออกแบบกล่อง รูปโลโก้ที่เป็นของตนเองได้ด้วยเช่นกัน 

ข้อเสียเว็บซื้อของจากจีน 1688

  1. ข้อเสียที่ได้จากการซื้อของผ่านเว็บซื้อของจากจีน 1688 คือ ไม่เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการซื้อของเพียงชื้นเดียว หรือในปริมาณที่น้อย เนื่องจากไม่คุ้มค่ากับราคา เพราะจะมีราคาที่สูงกว่าการซื้อในปริมาณที่มาก
  2. ซื้อของจากเว็บซื้อของจีน 1688 จะมีค่าขนส่งในจีนตามขนาดสินค้า และระยะทางที่ต้องการขนส่ง ทำให้ลูกค้าอาจจะต้องออกค่าขนส่งในส่วนตรงนี้ด้วยตนเอง และยิ่งสินค้ามีขนาดที่ใหญ่หรือมีระยะที่ไกล ก็จะทำให้มีค่าใช้จ่ายในการขนส่งที่เพิ่มมากขึ้น
  3. สินค้าบางประเภทอาจจะไม่สามารถเลือกแบบเฉพาะเจาะจงได้ โดยร้านค้าจะส่งสินค้าตามแบบที่มีในสต๊อค จนครบตามจำนวนสั่งซื้อเท่านั้น นอกจากนี้ร้านค้าโดยส่วนใหญ่ยังมีการเน้นขายส่งซึ่งอาจจะเกินความจำเป็นต่อความต้องการของตลาดอีกด้วย

เถาเป่า 1688 เป็นเว็บซื้อของจีน ที่มีข้อแตกต่างกันคือ
เว็บ 1688 เป็นเว็บที่มีการรวบรวมแหล่งร้านค้าขายส่งสินค้าจากจีน ที่มีแต่รายใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น จากโรงงาน เจ้าของแบรนด์ หรือตัวแทนจำน่ายเจ้าใหญ่ ที่เข้ามาเปิดร้านค้าเพื่อให้บริหารในเว็บ โดยคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาซื้อสินค้าจากที่นี่ มักจะซื้อในปริมาณที่มาก เนื่องจากได้ราคาถูก

ส่วน Taobao เป็นเว็บซื้อขายออนไลน์ที่อยู่ในรูปแบบขายปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยปัจจุบันก็จะมีร้านค้ามากมายที่มาขายสินค้าผ่านเว็บนี้ ทั้งร้านเล็ก ร้านใหญ่

โดยผู้คนที่เข้ามาซื้อของผ่าน Taobao จะนิยมซื้อในจำนวนที่ไม่มาก อาจจะซื้อชิ้นเดียว ซื้อปลีกก็ได้เช่น กัน และอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการค้าธุรกิจที่น่าสนใจก็คือ เว็บ Alibaba โดยเว็บนี้จะมีการค้าธุรกิจระหว่างประเทศที่มีความน่าสนใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว

เลือกใช้บริการของ Theonecargo บริการฝากสั่ง นำเข้ากิโล เป็นบริการที่เหมาะสำหรับคนที่สั่งของไม่เป็น ไม่มีความรู้เรื่องของภาษาและกลัวเกิดข้อผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า

โดยบริการ Theonecargo จะทำการสั่งซื้อสินค้าที่คุณต้องการให้คุณ โดยคุณแจ้งความต้องการได้เลย จากนั้นระบบก็จะนำเข้ามาให้ พร้อมกับนำจ่ายให้คุณทันที เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีน ไม่ว่าจะผ่านเว็บไซต์ 1688 หรือ Taobao ทางเรายินดีให้บริการสั่งซื้อสินค้าให้คุณตามความต้องการ และในส่วนของการนำเข้า และจำหน่ายสินค้าให้คุณนั้น ก็จะมีการคิดตามน้ำหนัก ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โดยเช็คข้อมูลกับทางเว็บก่อนสั่งซื้อได้เลย

สินค้าจีนที่น่าขาย 10 สินค้าจากจีน ขายในไทยกำไรงาม
สินค้าจีนที่น่าขาย 10 สินค้าจากจีน ขายในไทยกำไรงาม ยุคสมัยนี้ ธุรกิจที่ทำกำไรได้ดีคือการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะ เกาหลี ญี่ปุ่น แล...
อ่านเพิ่มเติม
สั้งของจากจีน “สั่งด้วยตัวเอง” หรือ “ฝากสั่งกับชิปปี้ง” แตกต่างกันอย่างไร?
สั้งของจากจีน “สั่งด้วยตัวเอง” หรือ “ฝากสั่งกับชิปปี้ง” แตกต่างกันอย่างไร? นำเข้าสินค้าจากจีนแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณที่สุด จะสั่งเองหรือฝากสั...
อ่านเพิ่มเติม
คาร์โก้ คือ อะไร มีความสำคัญอย่างไร
คาร์โก้ คือ อะไร มีความสำคัญอย่างไร ในโลกที่เชื่อมโยงกันเป็นอย่างมากในปัจจุบัน การเคลื่อนย้ายสินค้าได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ที่สามารถข้ามพร...
อ่านเพิ่มเติม